NHÀ HÀNG HẢI SẢN DŨNG QUÝCH SẦM SƠN

NHÀ HÀNG HẢI SẢN DŨNG QUÝCH SẦM SƠN


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Sầm Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Tour Sầm Sơn Giá Rẻ xin chia sẻ tới các bạn nhà hàng hải sản Dũng Quých ở Sầm Sơn để bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Sầm Sơn.

Nhà hàng Dũng Quých Sầm Sơn

Nhà hàng hải sản Dũng Quých Sầm Sơn là tổng đại lí chuyên cung cấp các mặt hàng hải sản biển, bán buôn bán lẻ tôm, cua, cá, ghẹ, mực.... Cá thu tươi, nhận vận chuyển đóng hàng làm quà --> Hàng đảm bảo chất lượng giá cả hợp lý.

Thực khách đã biết đến Nhà hàng hải sản Dũng Quých Sầm Sơn  với những món ăn từ hải sản tươi ngon gắn liền với thương hiệu cũng như tên tuổi của nhà hàng, hay ấn tượng về Nhà hàng hải sản Dũng Quých Sầm Sơn có lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó thực khách sẽ còn bất ngờ , hài lòng hơn với những bữa tiệc gia đình, liên hoan được tổ chức tại đây.

Nhà hàng Dũng Quých Sầm Sơn

Với diện tích rộng, không gian nhà sàn  thoáng mát, cách bày trí sang trọng, cả hai địa chỉ của Nhà hàng đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách. Với không gian mở hướng ra mặt biển sẽ đem đến cảm giác thật thoải mái để cảm nhận bữa tiệc hải sản đặc trưng của miền biển.
Hay phòng tiệc có diện tích lớn với  sức chứa trên 1000 chỗ ngồi rất phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan của Công ty, gặp mặt bạn bè.


NHÀ HÀNG HẢI SẢN  DŨNG QUÝCH 2 SẦM SƠN
Liên hệ đặt hàng Nguyễn Văn Cường 
SĐT: 094.943.8666 
Anh Dũng: 0983.793.165  
ĐT QUÝCH: 01233.400.848

Địa chỉ:  Cách đường Nam Sông Mã 10 m Cách FLC 150m  - P. Quảng Cư  - TP Sầm Sơn




SHARE THIS
Previous Post
Bài viết khác