NHÀ NGHỈ TÙNG MAI



Tour Sầm Sơn Giá Rẻ chuyên cung cấp, tư vấn nhà nghỉ ở Sầm Sơn. Quý khách nào muốn đặt phòng nhà nghỉ ở Sầm Sơn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi cam kết tìm nhà nghỉ ở Sầm Sơn giá tốt nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.

Nhà nghỉ Tùng Mai
Địa Chỉ :  Số 02 Đ.Thanh Niên – P.Trường Sơn – TP.Sầm Sơn – Tỉnh Thanh Hóa
Giá Phòng : 450.000 – 800.000/phòng
Điện Thoại:01638296522.
nhận phòng :14h00
Trả Phòng : 12h00 

Nhà Nghỉ Tùng Mai Sầm Sơn nằm ở trên đường Thanh Niên, phường Trường Sơn,thị xã Sầm Sơn , tỉnh Thanh Hóa Thuộc khu vực trung tâm bãi tắm A ,bãi tắm đẹp nhất ở sầm sơn nên cảnh quan xung quanh rất xinh đẹp. Từ đây, du khách có thể tham quan các cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng như núi Trường Lệ, đền Độc Cước, và tham giá các hoạt động trên biển.Nhà Nghỉ Tùng Mai – Nhà nghỉ gần biển sầm sơn giá rẻ sạch đẹp ở bãi tắm A có quy mô khách sạn bao gồm 5 tầng với 40 phòng, trong đó có 3 phòng tập thể dục và 41 phòng nghỉ cho thuê. Tất cả các phòng đều rộng thoáng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa 2 chiều, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn ghế uống nước, bình tắm nóng lạnh, Wifi và Internet tốc độ cao…
Là một Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ gần biển sầm sơn  có phòng ăn rất rộng và có sức chứa lên đến 200 người cùng 1 lúc. Tất cả các món ăn đều được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh và vô cùng hấp dẫn. Tại phòng ăn có bố trí sân khấu để quý khách có thể giao lưu, rất phù hợp với các đoàn du lịch.Ngoài ra tại Nhà Nghỉ còn có những tiện ích khác như: Bãi đậu xe rộng rãi, hệ thống thang máy hiện đại, dịch vụ giặt là quần áo sạch sẽ.Đội ngũ nhân viên đều là những người đã qua đào tạo bài bản về nghiệp dụ du lịch, Nhà Nghỉ và nhà hàng nên có tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình.Hệ thống an ninh và bảo vệ nghiêm ngặt 24/24h, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách. 

Ngoài nhà nghỉ ở Sầm Sơn , khách sạn ở Sầm Sơn, homestay ở Sầm Sơn chúng tôi còn tổ chức các tour du lịch Sầm Sơn giá rẻ trọn gói: tour dulịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm,tour du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm.


SHARE THIS
Previous Post
Bài viết khác