NHÀ HÀNG CHINH THỦY SẦM SƠN

NHÀ HÀNG CHINH THỦY SẦM SƠN


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Sầm Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Tour Sầm Sơn Giá Rẻ xin chia sẻ tới các bạn nhà hàng hải sản Chinh Thủy ở Sầm Sơn để bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Sầm Sơn.

Nhà hàng Chinh Thủy nằm ngay mặt biển trung tâm bãi tắm D Sầm Sơn nên du khách sẽ rất dễ dàng tìm đến địa chỉ này. Được xây dựng trên diện tích 2000m2 theo mô hình nhà sàn, nhà hàng Chinh Thủy gây ấn tượng với nét thiết kế độc đáo và khác biệt. Nhà hàng có 1 ki-ốt chính cùng 5 nhà sàn phụ nên du khách có thể lựa chọn ngồi ở bàn hoặc ngồi bệt quây quần cùng nhau. Đặc biệt nhà hàng luôn dành ưu đãi đặc biệt cho khách đi theo tour và có sân khấu lớn để giao lưu trong những sự kiện lớn.

Nhà hàng Chinh Thủy Sầm Sơn


1. Địa chỉ
Địa chỉ: Ki-ốt 33, đường Hồ Xuân Hương, P. Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 02373 821 010
Hotline: 016 4444 6666 – 0939 326 789

2. Các món ăn
Thực đơn tại nhà hàng Chinh Thủy rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi. Du khách sẽ có thể gọi món ăn theo nhu cầu hoặc theo suất tùy theo yêu cầu của bản thân. Đặc biệt nhà hàng còn cung cấp hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ,….dành cho những du khách có ý muốn mua về làm quà cho bạn bè và người thân.

Nhà hàng Chinh Thủy Sầm Sơn

3. Giá tham khảo
Đối với các món ăn theo suất, mức giá thấp nhất đó là 150.000VNĐ/suất. Còn đối với những món hải sản, giá sẽ dao động trong khoảng 150.000VNĐ – 1.000.000VNĐ/đĩa tùy theo món ăn. Giá các món ăn tại nhà hàng Chinh Thủy được niêm yết công khai nên rất thuận tiện cho du khách gọi món.




SHARE THIS
Previous Post
Bài viết khác