NHÀ HÀNG DIỆP ANH SẦM SƠN


NHÀ HÀNG DIỆP ANH SẦM SƠN

Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Sầm Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Tour Sầm Sơn Giá Rẻ xin chia sẻ tới các bạn nhà hàng hải sản Diệp Anh ở Sầm Sơn để bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Sầm Sơn.

Nhà hàng Diệp Anh Sầm Sơn

Nhà hàng Diệp Anh là một nhà hàng nổi tiếng tại Sầm Sơn với những món hải sản tươi ngon. Nằm ngay cạnh bãi biển với diện tích trên 200m2, nhà hàng thu hút khách du lịch với khu nhà mái lá tạo nên cảm giác gần gũi thoáng mát nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đến với nhà hàng, du khách sẽ được ngắm nhìn bãi biến trong xanh trong khi thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

1. Địa chỉ
Địa chỉ: Trung tâm khu du lịch Vạn Chài, trên đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0988 513 886

Nhà hàng hải sản Diệp Anh

2. Các món ăn
Thực đơn tại nhà hàng Diệp Anh có hơn 50 món được chế biến từ hải sản tươi sống. Chất lượng các món ăn tại đây đều được khách hàng công nhận và yêu thích. Món ăn được chế biến theo đúng tiêu chí mang “hơi thở và linh hồn” của vùng biển Sầm Sơn.

3. Giá tham khảo
Mức giá tại nhà hàng Diệp Anh rơi vào khoảng 100.000VNĐ – 650.000VNĐ/đĩa đối với những món ăn hải sản. Nếu bạn đi theo đoàn, đây là mức giá rất tốt dành cho các bạn.



SHARE THIS
BÀI MỚI
Bài viết khác