NHÀ HÀNG HẢI SẢN TUẤN VŨ

NHÀ HÀNG HẢI SẢN TUẤN VŨ

Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Sầm Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Tour Sầm Sơn Giá Rẻ xin chia sẻ tới các bạn nhà hàng hải sản Tuấn Vũ ở Sầm Sơn để bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Sầm Sơn. 

Tổng đại lí và nhà hàng hải sản Tuấn Vũ 
Tuấn Vũ có hệ thống nhà sàn lớn nằm ngay trên bờ biển, rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe ô tô, có hệ thống nhà sàn phục vụ 24/24h nằm ngay sát mặt biển. 

Nhà hàng Tuấn Vũ

Tuấn Vũ là một tổng đại lí hải sản, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại Sầm Sơn chuyên về kinh doanh, và chế biến hải sản tươi sống, nghỉ dưỡng. 
Tuấn Vũ có hệ thống nhà sàn lớn nằm ngay trên bờ biển, rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe ô tô, có hệ thống nhà sàn phục vụ 24/24h nằm ngay sát mặt biển. Không gian nhà sàn và khách sạn Tuấn Vũ rộng trên 4000m2 có thể tổ chức cắm trại, đóng sân khấu, tổ chức giao lưu, vui chơi, ngoài trời. Tuấn Vũ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. 
Phòng ăn: Trong hệ thống nhà sàn Tuấn Vũ phục vụ cùng một lúc 500 người
Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương khu du lịch làng chài, thị xã Sầm Sơn 

Hỗ trợ đặt nhà hàng. 
Điện thoại: 0373.228.963 – 0934.345.883 

Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 




SHARE THIS
Previous Post
Bài viết khác