NHÀ HÀNG THẮNG HƯƠNG SẦM SƠN

NHÀ HÀNG THẮNG HƯƠNG SẦM SƠN


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Sầm Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Tour Sầm Sơn Giá Rẻ xin chia sẻ tới các bạn nhà hàng Thắng Hương ở Sầm Sơn để bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Sầm Sơn.

Nhà hàng hải sản Thắng Hương là nhà hàng hoạt động chuyên nghiệp và lâu năm về ẩm thực hải sản, với hương vị riêng, những món ăn hấp dẫn do đầu bếp nhà hàng chế biến đã mang lại sự đặc biệt cho món ăn mà những thực khách đến đây ai cũng đều nhớ đến.

Nhà hàng Thắng Hương Sầm Sơn

Nhà hàng hải sản Thắng Hương nằm ở một vị trí đẹp ở dọc đường bở biển, thực khách ăn uống có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển với không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho quý khách một nét mới lạ và độc đáo từ những món ăn hấp dẫn được chế biến từ các loài hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với nhà hàng chúng tôi.

Nhà hàng Thắng Hương Sầm Sơn

Địa chỉ: Đường Nam Sông Mã - Phường  Quảng Cương - Huyện Sầm Sơn - Tỉnh Thanh Hóa ( Hoặc Khu Làng Chài Quảng Cương - Sầm  Sơn - Tỉnh Thanh Hóa )
Số điện thoại: 0919007530 - 0982045165

Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 



SHARE THIS
Previous Post
Bài viết khác