NHỮNG MÓN NGON Ở SẦM SƠN

NHỮNG MÓN NGON Ở SẦM SƠN

Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Sầm Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp còn nguyên sơ hòa quyện cùng biển xanh cát trắng nắng vàng. Tour Sầm Sơn Giá Rẻ xin chia sẻ tới các bạn “những món ngon ở Sầm Sơn” để giúp bạn sẽ có những trải nghiệm, kỳ nghỉ tuyệt vời nhất khi du lịch tới Sầm Sơn. 

Món ngon Sầm Sơn phải kể đến Nem chua Thanh Hóa 
Nhắc đến đặc sản nem chua Thanh Hóa, đây chính là món ăn cực kỳ hấp dẫn làm nên thương hiệu xứ Thanh. Tại các khách sạn Sầm Sơn bạn dễ dàng đặt hàng món ăn này với số lượng lớn. Hãy chú ý hương vị đặc biệt thơm ngon, quyến rũ vừa cay, vừa thanh, vừa ngọt hòa quyện cùng mùi lá ổi, lá sung. Thực khách ăn rồi lại muốn ăn nữa, hương vị quấn quýt mãi không rời, mãi chẳng muốn dừng. 

Nem chua Thanh Hóa

Nem chua Sầm Sơn được làm chủ yếu bằng thịt nạc xay thật nhuyễn, có thêm bì lợn, men, hạt tiêu bắc, muối, ớt, tỏi, bột ngọt… Tuy nhiên, để có vị ngon đặc trưng so với các loại nem chua phổ thông thì mỗi người dân xứ Thanh lại có bí quyết gia truyền riêng. Tất cả những sự hòa hợp thú vị của các gia vị đó đã tạo nên món ăn nổi tiếng này. 

Bánh răng bừa là một trong những món ngon Sầm Sơn 
Nghe cái tên bánh răng bừa bạn có thấy độc đáo không nào. Khi trải nghiệm tour du lịch Sầm Sơnmà không được thưởng thức món ăn này thì thật là đáng tiếc. Bánh răng bừa hay còn gọi là bánh lá, bánh tẻ có hình dạng giống như chiếc răng bừa. Nó là loại bánh được người Thanh Hóa làm trong các dịp lễ, tết, hội lớn hoặc khi nhà có công việc. 

Bánh răng Bừa

Bánh răng bừa phải được ăn lúc còn nóng hổi với phần nhân thơm ngon hòa quyện với lớp bột tẻ mềm mịn. Hương vị thật khó quên, khó tả. 

Món ngon Sầm Sơn tiếp đến là gỏi cá sống dành cho dân nhậu 
Đã đến du lịch Sầm Sơn mà bỏ qua đặc sản gỏi cá thì bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy. Món ngon Sầm Sơnnổi tiếng vùng biển nơi đây chiều lòng bất cứ du khách nào ghé thăm. Dù bạn đang ở khách sạnSầm Sơn hay đi dạo trên những bãi biển đều có thể nghe thấy người ta bàn tán chuyện ăn gỏi cá ở đâu, hương vị ra sao. Thật sự, nó rất được ưa chuộng. Loại cá được dùng làm gỏi có trọng lượng từ 3-5 cân, rất ít xương, thịt mềm, tươi ngon. Quá hấp dẫn đúng không nào! 

Gỏi cá sống

Cua ghẹ biển tươi sống không thể thiếu trong các Món ngon Sầm Sơn 
Bạn có biết rằng một nét đặc biệt chuyến trong du lịch biển Sầm Sơn là chợ hải sản được họp ngay trên bờ biển không? Đây không chỉ là nơi mua bán trao đổi giữa các ngư dân sau khi ra khơi trở về đất liền mà còn là nơi du khách thỏa sức mua các loại hải sản rất thơm ngon và tươi sống. Trong số đó có thể kể đến như: cua ghẹ biển tươi sống thực sự có sức lôi cuốn riêng đối với du khách. 

Hải sản Sầm Sơn

Các khách sạn Sầm Sơn đều cách bờ biển không xa cho nên bạn thoải mái thả bộ xuống mua sắm những hải sản này về làm quà cho gia đình, bạn bè. Hãy thưởng thức ngay tại vùng đất này và cảm nhận hết những vị ngon ngọt, mặn mòi của biển cả với những món ăn như cua hấp, cua luộc, cua rang muối…. 

Du lịch Sầm Sơn không chỉ có việc tắm biến và tham quan, thưởng ngoạn các phong cảnh thiên nhiên đất trời nơi đây mà thú vui thưởng thức ẩm thực cũng không thể bỏ qua. Bạn hãy nhanh chóng đến ngay với vùng đất này rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn và gia đình ở phía trước. Chúc bạn, gia đình và người thân có một kỳ nghỉ dưỡng thật vui vẻ! 

Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 


SHARE THIS
Previous Post
Bài viết khác